Được thành lập vào năm 1912, EBARA CORPORATION đã phát triển để trở thành một trong những nhà sản xuất chính của thế giới của máy móc công nghiệp, đặc biệt là dựa trên máy móc và hệ thống kinh doanh dịch của nó, với vị trí đặc biệt mạnh mẽ trong máy bơm và máy nén cũng như các sản phẩm khác có liên quan. Với nguồn gốc của nó trong các máy móc và hệ thống dịch kinh doanh, Công ty mở rộng sang kinh doanh kỹ thuật môi trường tập trung vào xử lý nước, lò đốt, và công nghệ khí hóa. Nó sau đó mở rộng sang kinh doanh máy móc chính xác, trong đó sản xuất chất bán dẫn và các thiết bị khác.

Tập đoàn Ebara  không ngừng suy nghĩ về những gì sẽ được yêu cầu trong tương lai và cố gắng nắm bắt chính xác nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng, trong khi nó vẫn tiếp tục theo đuổi sự phát triển của công nghệ cao và sản phẩm trong tất cả các doanh nghiệp của mình. Trong những năm tới, như trong quá khứ. Tập đoàn EBARA sẽ tiếp tục đạt được phát triển hơn nữa và đóng góp cho xã hội bằng xuất sắc trong sự phát triển của công nghệ, bởi sản xuất và tiếp thị sản phẩm cao cấp và bằng cách cung cấp hỗ trợ chất lượng cao và dịch vụ.

Hãng sản xuất bơm Ebara, may bom ebara, thuong hieu ebara

Hãng sản xuất máy bơm nước  Ebara

Về trung và dài hạn, EBARA mục tiêu trở thành một nhà sản xuất máy móc công nghiệp toàn cầu với một sự hiện diện trên toàn thế giới trong từng lĩnh vực kinh doanh của mình.

Để đạt được mục tiêu này, các công ty công nhận tuyệt đối cần thiết phải di chuyển vượt ra ngoài khuôn khổ của truyền thống các nhà sản xuất và phát triển thành một dịch vụ theo định hướng kinh doanh để xử lý các sản phẩm và các cơ sở của họ trên toàn bộ vòng đời. Điều đó có nghĩa là may sản xuất tại nhà máy ở mọi khu vực trên thế giới để đáp ứng chính xác nhu cầu của khách hàng. Nó cũng có nghĩa là có tư vấn và marketing xử lý bởi các đại diện bán hàng đã triệt để hiểu khu vực tương ứng của thế giới. EBARA là mở rộng hoạt động của mình trên toàn cầu để cung cấp toàn diện hỗ trợ khách hàng và sau bán hàng dịch vụ, bao gồm sửa chữa làm việc và bảo dưỡng, do đó khách hàng biết họ có thể dựa trên sản phẩm của mình sau khi sản xuất.

Quy trình sản xuất máy bơm Ebara

Quy trình sản xuất máy bơm Ebara 

Sản xuất máy bơm nước Ebara

Sản xuất máy bơm nước Ebara

Dây truyền sản xuất máy bơm Ebara

Dây truyền sản xuất máy bơm Ebara

Các kỹ sư kiểm tra máy bơm nước Ebara

Các kỹ sư kiểm tra máy bơm nước Ebara

Theo đà phát triển không ngừng của xã hội và nền kinh tế, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy bơm nước ngày càng cao trong công việc hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng nhiều chúng tôi  khởi đầu là một đại lý chuyên nhập khẩu và cung cấp các dòng máy bơm nhập khẩu có địa chỉ : Số 90 – Thanh Liệt – Thanh Trì – Thành phố Hà Nội.

Đại diện của hãng Ebara tham quan tại Lạc Hồng Group

Cùng với thời gian, được sự ủng hộ của khách hàng  và các đối tác Ebara Việt Nam – Đại diện máy bơm nước Ebara tại Việt Nam. Chúng tôi không ngừng hoạt động và trưởng thành để trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng các thiết bị máy bơm nước mang thương hiệu Ebara nhập khẩu. Chúng tôi  tự hào có mạng lưới đại lý trải dài trên cả nước từ Bắc vào Nam và mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

   “Sự tin tưởng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi luôn luôn là trái tim và linh hồn hoạt động kinh doanh của công ty”.

Song song với các hoạt động phân phối, công ty chúng tôi đã thực hiện được nhiều dự án tiêu biểu, cung cấp máy bơm nước Ebara cho các khu công nghiệp lớn ở Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang, Hải Phòng, Hải Dương…lắp đặt hệ thống máy bơm nước dự phòng cho các tổng công ty, tập đoàn lớn. Thi công nhiều dự án từ Bắc vào Nam, phục vụ hàng triệu khách hàng góp phần phát triển nền kinh tế chung của xã hội.

 Tập đoàn Ebara chúng tôi đã và đang tự tin đem đến cho khách hàng:

– Đảm bảo máy bơm Ebara chất lượng tốt nhất.
– Các sản phẩm máy bơm Ebara  của công ty đều bảo đảm chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, đầy đủ chứng từ xuất nhập khẩu CO, CQ và tờ khai hải quan.
– Hệ thống phân phối máy bơm Ebara  trên toàn quốc, và đưa ra nhiều chính sách tốt nhất cho các đại lý
– Dịch vụ hậu mãi, bảo hành chu đáo, uy tín và thỏa mãn yêu cầu của khách hàng.
– Đội ngũ chuyên gia, nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, tận tụy và luôn tự hoàn thiện.

 Trong mọi lĩnh vực mà chúng tôi hoạt động, các đối tác trong ngành sẽ cho bạn biết rằng chúng tôi là đơn vị tiên phong, mọi tiêu chuẩn trong ngành đều do chúng tôi tạo dựng và phát triển ngay từ buổi sơ khai.