Bảng giá máy bơm nước Ebara 2021

Ebara là thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng của Nhật Bản, được sáng lập bởi kỹ sư Ariya Inokuchi vào năm 1912. Trải qua hàng trăm năm phát triển và cải tiến, sản phẩm máy bơm nước ebara hiện đã có mặt tại hầu hết các quốc gia trên toàn thế giới, với hệ thống đại lý, cửa hàng, chi nhánh, nhà máy tại khắp các châu lục.

Máy bơm nước Ebara được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn Châu Âu, bởi các kỹ sư có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm. Chính vì vậy, chất lượng của máy bơm Ebara luôn được khẳng định và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng.

Ebara nổi tiếng với các dòng máy bơm công nghiệp công suất cao, khả năng hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ như bơm chìm nước thải, bơm ly tâm trục ngang, bơm trục đứng…

Tại Việt Nam, thương hiệu Ebara được rất nhiều khách hàng tin dùng, chính vì vậy rất nhiều nơi bán sản phẩm này và giá máy bơm Ebara của các nhà cung cấp cũng khác nhau. Ebara Việt Nam xin cung cấp bảng giá mới nhất năm 2021 để khách hàng tham khảo và đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho bản thân.

Xem bảng giá tại trang chủ: https://maybomnuocebara.com.vn/

 

 

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *